Chuyên bếp ga âm, bếp điện từ và máy hút mùi cao cấp
Giỏ hàng
0 sản phẩm - 0 VNĐ  »   Thanh toán
 
Trang chủ » Các bài viết về bếp gas » Người đứng sau điều hành và phát triển Canzy là ai?
 

Người đứng sau điều hành và phát triển Canzy là ai?

Đối với chị Phi Thị Thanh Hoa – người đứng sau điều hành phát triển Canzy, để thương hiệu Canzy đến với đông đảo khách hàng yếu tố con người là quan trọng nhất. Vì thế công ty luôn tạo điều kiện vật chất và tinh thần tốt giúp nhân viên phát huy tốt khả năng làm việc của mình.
 

Nhân vật tuần này Siêu thị bếp Vũ Sơn muốn giới thiệu tới quý khách hàng đó là chị Phi Thị Thanh Hoa – GĐ thương hiệu Canzy tại Việt Nam. Không giống với những nhân vật đã từng xuất hiện trong chuyên mục của bếp Vũ Sơn, dù chỉ ngoài 30 tuổi nhưng với óc kinh doanh linh hoạt, khả năng lãnh đạo thông minh chị đã xây dựng được thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn, uy tín đối với mọi khách hàng. Cùng trò chuyện với chị Thanh Hoa để lắng nghe những chia sẻ về công việc, định hướng phát triển công ty trong tương lai cũng như tâm sự về cuộc sống hằng ngày của mình.

Chào chị Thanh Hoa, được biết là dòng sản phẩm Canzy mang thương hiệu của Italia nhưng hiện nhà nước ta có chủ trương “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” chị nghĩ sao về vấn đề này?

Chào bạn! Theo tôi nghĩ một số ngành hàng có thể dùng hàng Việt Nam, vì nó có thể sản xuất trực tiếp được trong nước mà chất lượng tốt để cạnh tranh được với các hàng nhập khẩu. Nhưng riêng với lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp lại hoàn toàn khác, bởi tại Việt Nam hiện nay chưa có một nhà máy sản xuất linh kiện nào. Nếu trong nước có công ty sản xuất thì họ cũng nhập khẩu linh kiện từ nước khác về và chỉ lắp ráp mà thôi. Bạn cũng biết rồi đấy, công nghệ lắp ráp tại Việt Nam cũng như khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm không thể đảm bảo bằng hàng ngoại nhập được. Chính vì thế, để giúp khách hàng yên tâm về chất lượng, chúng tôi vẫn chọn con đường nhập khẩu hàng trực tiếp nguyên chiếc về Việt Nam, để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đẹp và kiểu dáng đa dạng.

Nếu so sánh dòng sản phẩm Canzy với các nhãn hiệu khác như Chefs, Fagor hay Dmestik thì có vẻ như Canzy kém hơn, Canzy đã làm gì để thu hút khách hàng tìm mua sản phẩm?

Trong kinh doanh mỗi một công ty lại có một chiến lược riêng cũng như phân khúc khách hàng để phát triển. Công ty Canzy chúng tôi dựa vào thực lực của mình để định hướng sự phát triển toàn diện hơn. Chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cũng như  phù hợp với từng đối tượng khách hàng trên thị trường. Bên cạnh đó, để thu hút khách hàng chúng tôi chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng, bảo hành linh kiện trong thời gian bảo hành và bảo trì sản phẩm.

 
Chị Thanh Hoa (ở giữa) trong hội nghị với những khách hàng thân thiết

 Xem thêm : Bếp điện từ chính hãng

Sức hấp dẫn của các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp Canzy tới người tiêu dùng là gì và công ty đang tập trung phát triển dòng sản phẩm nào?

Trong xu thế hội nhập và người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn, chúng tôi đưa đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá trị thiết thực, cũng như theo các nhu cầu tiêu dùng của thị trường. Đây chính là điểm hấp dẫn của dòng sản phẩm Canzy đối với mọi khách hàng. Sắp tới Canzy chúng tôi cho ra mắt khách hàng dòng sản phẩm nhập nguyên chiếc từ Italy về Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng khó tính của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn chú tâm vào các dòng sản phẩm trung bình để có thể đưa sản phẩm của Canzy đến với tất cả các gia đình Việt với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. 

Phân khúc khách hàng mà Canzy muốn hướng đến đây là ai? Vì sao lại có lựa chọn như vậy?

Như tôi đã nói ở trên, phân khúc khách hàng chúng tôi hướng đến chính là nhóm người có thu nhập trung bình. Nhưng hiện tại chúng tôi cũng có rất nhiều mặt hàng cho các đối tượng khác nhau, đến với chúng tôi khách hàng có nhiều sự lựa chọn trung cấp hay cao cấp đều có. Sở dĩ chúng tôi chọn nhóm khách hàng có nguồn thu nhập trung bình để phát triển, bởi phần lớn dân số Việt Nam có thu nhập trung bình đến mức trung bình khá và nhóm khách hàng này chiến 70% thị phần mua sắm trong cả nước.

Có thể nói con người là yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của một thương hiệu. Tại Canzy chị đã có những việc làm cụ thể như thế nào để các CBNV làm việc hết mình cho công ty.

Với công ty chúng tôi, yếu tố con người là quan trọng nhất và đấy cũng là kim chỉ nam của công ty cho sự phát triển hiện tại và tương lai. Canzy chúng tôi tự hào có một hệ thống nhân viên ổn định và gắn bó với nhau. Chúng tôi có các nhân viên chủ chốt gắn bó với công ty từ những ngày đầu mới thành lập đến hiện tại và không có sự thay đổi nhiều, các nhân viên làm việc chuyên nghiệp và đồng lòng. Để làm được điều đấy, Canzy chúng tôi có nhiều việc làm cho nhân viên như: phúc lợi xã hội cao, hiểu được hoàn cảnh của nhân viên và giúp đỡ được nhân viên những lúc khó khăn, luôn chia sẽ cho nhau và giúp đỡ nhau những lúc cần.

Công ty Canzy luôn tạo điều kiện làm việc thuận lợi nhất cho CBNV

 

Ngoài ra, hàng năm chúng tôi đều tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi du lich hay hàng tháng, hàng quý luôn có các chương trình như sinh nhật tháng, ngày lễ tết đều có các chương trình cho cán bộ công nhân viên. Nói chung để có một đội ngũ nhân viên gắn bó lâu dài với minh lâu như vậy, tôi có một phương châm “tất cả mọi nhân viên trong công ty đều như những người thân trong gia đình, chúng tôi yêu thương nhau, giúp đỡ nhau đỡ và chia sẽ cùng nhau trong lúc khó khăn”.

Giữa Canzy và Siêu thị bếp Vũ Sơn đã gắn bó với nhau được gần 10 năm, vậy trong tương lai cả hai sẽ đưa ra những chiến lược kinh doanh mới nào để thu hút khách hàng và tăng doanh thu?

Canzy và Vũ sơn như một mối tương giao, chúng tôi như có duyên cùng nhau từ những ngày đầu tiên bước vào kinh doanh. Từ những ngày người tiêu dùng và đại lý chưa ai biết đến cái tên Canzy và Vũ Sơn, nhưng với niềm tin và đưa niềm tin cho nhau, hỗ trợ nhau để cùng nhau phát triển đến ngày hôm nay. Trong kinh doanh 10 năm là cả một chặng đường dài, để có được như ngày hôm nay chúng tôi hiểu nhau từ kinh doanh cho đến cuộc sống, chia sẽ được cả những công việc ngoài đời và cả những khó khăn. Đến giờ tôi có thể nói Vũ Sơn sẽ là người bạn đồng hành cùng Canzy khi chúng tôi còn làm thiết bị nhà bếp. Tôi cũng có một niềm tin rằng Vũ Sơn sẽ đồng hành cùng chúng tôi ở hiện tại và trong tương lai.

Trong tương lai cả Vũ Sơn và Canzy sẽ tiếp tục cùng nhau đưa ra những chiến lược kinh doanh dài hạn, những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua.

Canzy và bếp Vũ Sơn người bạn đồng hành tin cậy 

 

Với cương vị là giám đốc của một thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn chắc hẳn công việc của chị rất bận rộn, vậy làm sao chị có thể dung hòa được cả công việc lẫn gia đình?

Cảm ơn bạn, tôi cũng không biết trả lời thế nào cho đúng vì nếu nói dung hòa được cả hai thì không hẳn như vậy. Khi đàn ông làm kinh doanh họ luôn có vợ đứng sau mình để ủng hộ, giúp họ tập trung phát triển công việc mà không bận tâm đến vấn đề con cái, gia đình. Nhưng phụ nữ làm kinh doanh lại hoàn toàn khác, họ sẽ phải đảm nhiềm nhiều công việc hơn ngoài việc tại công ty về nhà còn phải chăm lo con cái, phụng dưỡng bố mẹ, gia đình hai bên nội ngoại... Thật may, khi mọi công việc kinh doanh hay lựa chọn của tôi đều nhận được sự ủng hộ từ chồng, gia đình hai bên nội ngoại cũng như có một đội ngũ nhân viên đồng hành, giúp tôi rất nhiều để chị có thời gian cho con cái và gia đình.

Cảm ơn Vũ Sơn đã có thời gian ngồi chia sẽ với chị những công việc trong thời gian qua. Chúc Vũ Sơn ngày càng phát triển hơn nữa và xây dựng thương hiệu vũ sơn lớn mạnh đẻ người tiêu dùng khi mua bếp là nghĩ đến Vũ Sơn. Chúc cho sự hợp tác của Canzy và Vũ Sơn ngày một tốt đẹp và vững bền hơn nữa.

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện thú vị này. Chúc chị luôn hạnh phúc và thành công trong công việc!

Tin cũ hơn